Chương trình Quản trị Viên tập sự 2022 – Betrimex Đã chính thức khởi động

Với mong muốn mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thử sức tại các vị trí khác nhau của Betrimex để có thể phát triển toàn diện chuyên môn, kỹ năng mềm và năng lực lãnh đạo ở lĩnh vực được lựa chọn, Betrimex mang đến cho bạn chương trình Quản trị Viên tập sự 2022 – Betrimex MT 2022”.

💥Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, đồng thời mong muốn trở thành một thành viên trong đại gia đình Betrimex, đã và đang đồng hành, phát triển cùng cây DỪA Việt Nam. Thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé! Tại Betrimex, chúng tôi luôn đặt con người làm trọng tâm trong việc phát triển đội ngũ, xây dựng thế hệ nhân sự mới để tiếp tục sứ mệnh đưa trái dừa Việt đi khắp năm châu!

🥥🌴Đến với Betrimex MT 2022 – bạn sẽ được:

⭐Cơ hội trải nghiệm hoạt động thực tế đầy thử thách tại các phòng ban thuộc khối sản xuất, thương mại, quản lý nguồn nhân lực.

⭐Phát triển toàn diện với chương trình đào tạo chuyên sâu – on the job training (OJT). Lộ trình phát triển rõ ràng trong 24 tháng.

⭐ Bứt phá bản thân, thỏa sức sáng tạo cùng sự hướng dẫn của đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

⭐Đảm bảo việc làm với mức lương cạnh tranh và môi trường làm việc ổn định.Để tìm hiểu thông tin về chương trình, bạn đừng bỏ lỡ buổi giới thiệu diễn ra vào lúc 18:00 -19:30 | Ngày 09/05/2022

– Đối tượng tham gia: Sinh viên Đại học Nông Lâm HCM đã ra trường các năm 2021, 2020, 2019 và sinh viên chuẩn bị ra trường trong năm 2022.

– Hình thức: Online qua hệ thống phần mềm Zoom.

– Link đăng ký: https://forms.gle/fTjVFqdLHaLvD4888

– Email: tuyendung@betrimex.com.vn

– Website: https://www.betrimex.com.vn/en

– Like & follow fanpage: Betrimex Vietnam Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Chính – 0949 140 023#Betrimex – MT 2022