Họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Kết nối Thành công

HỌP MẶT KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ KẾT NỐI THÀNH CÔNG (4/10/2007 – 4/10/2022)

Ngày 16/10 vừa qua, Câu lạc bộ Kết Nối Thành Công Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức thành công chương trình buổi họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập CLB. Với chủ đề 15 năm Mốc Son Hồi Ức, buổi họp mặt được diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thật đẹp của một hành trình dài đã qua.

Tham dự buổi họp mặt có TS. Trần Đình Lý – TV đảng ủy – Phó hiệu trưởng nhà trường, người sáng lập CLB; ThS. Trần Hữu Minh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp; ThS Đặng Kiên Cường – Trưởng Phòng Công Tác Sinh Viên; ThS. Trịnh Thanh Toàn – CV -Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Viên và Quan Hệ Doanh Nghiệp, các anh chị là cựu Ban chủ nhiệm, cựu Thành viên và hơn 200 thành viên CLB cùng tham dự buổi họp mặt ý nghĩa này.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho Câu lạc bộ Kết Nối Thành Công sẽ đến gần hơn với sinh viên, ngày càng vững mạnh, phát triển không ngừng và thành công hơn nữa trên hành trình chông gai phía trước với sứ mệnh của Kết nối Thành công.