Chương trình giao lưu & tư vấn hướng nghiệp với chủ đề: BUILD CAREER IN AGRICUTURE WITH FMC VIỆT NAM

Công ty TNHH FMC Việt Nam (thuộc tập đoàn FMC Hoa Kỳ) phối hợp Trung Tâm HTSV&QHDN, và Khoa Nông Học tổ chức chương trình giao lưu & tư vấn hướng nghiệp với chủ đề: BUILD CAREER IN AGRICUTURE WITH FMC VIỆT NAM.

Tham gia chương trình với các nội dung hấp dẫn như hỗ trợ định hướng cho các bạn sinh viên về những yêu cầu nghề nghiệp, các kỹ năng, kiến thức cần thiết phải trang bị để có hành trang bước vào công việc trong tương lai một cách thuận lợi nhất và đúng với đam mê, sở trường bản thân.

Với sự tham gia của Khách mời: anh Lý Thành Cơ – Travel blogger (2015-nay) | Former Associate Creative Lead tại Leo Burnett Vietnam | Creative Director tại PNJ

⏰Thời gian: bắt đầu lúc 8:30 giờ ngày 11.06.2022

🏘Địa điểm: Phòng 409 Nhà Thiên Lý

🎁🎁Ngoài ra, các bạn sinh viên đến tham dự sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ FMC Việt Nam

🎁🎁—-🎉Thông tin về FMC:🎉FMC là Công ty khoa học Nông nghiệp hàng đầu Thế giới với nhiệm vụ thúc đẩy canh tác bằng công nghệ bảo vệ thực vật bền vững và sáng tạo.

Chúng tôi sở hữu hệ thống nghiên cứu và phát triển các hoạt chất hàng đầu trong ngành Bảo vệ Thực vật đến các ứng dụng độc đáo và những sản phẩm sinh học hiện đại, FMC có sứ mệnh mang đến các giải pháp mới cho Nhà nông trên khắp thế giới.Trong hơn 130 năm, chúng tôi đã bắt đầu thay đổi diện mạo ngành Nông nghiệp trên khắp thế giới.

Ngày hôm nay, FMC tiếp tục giành được sự tin tưởng của Nhà nông và các đối tác trong ngành để tối đa hóa năng suất, lợi nhuận và tạo nên môi trường kinh doanh, sản xuất bền vững.