Thư mời Doanh nghiệp tham gia và tài trợ chương trình “Ngày Hội việc làm trực tuyến 2021”

Kính gửi Ban Lãnh Đạo Quý Doanh Nghiệp,

Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM là một trường đại học đa ngành có bề dày lịch sử hơn 65 năm và đạt được hiều thành tựu to lớn trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong lĩnh vực Nông-Lâm-Ngư nghiệp.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM luôn nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của Quý Danh nghiệp trong công tác hỗ trợ học bổng, cung cấp cơ hội việc làm, thực tập, phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho sinh viên trường.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý Doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Chương trình Ngày hội việc làm trực tuyến 2021 là một cầu nối nhằm gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên, đồng thời nhằm giải quyết và hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời điểm dịch Covid-19.

Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM trân trọng kính mời Quý Doanh Nghiệp tham gia, tài trợ, cũng như hỗ trợ các nguồn học bổng cho sinh viên trong Job Fair Online 2021. Sự đồng hành của Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh đẹp, thương hiệu phát triển bền vững đối với các đối tác, xã hội và đặc biệt là sinh viên trường – nguồn nhân lực chất lượng cao và tiềm năng của Quý Doanh nghiệp.

Thời gian:      8g00 – 16g00 ngày 16 &17/12/2021 (Thứ Sáu, Thứ Bảy)
Địa điểm:       Nền tảng Cổng thông tin việc làm NLU – www.vieclam.hcmuaf.edu.vn

Thông tin chi tiết chương trình và link đăng ký Quý Doanh nghiệp xem tại : http://vieclam.hcmuaf.edu.vn/index.php?rep=nhvl/dn_dangky

Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM rất mong nhận được sự tham gia của Quý doanh nghiệp.

Chúc Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên của Quý doanh nghiệp lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng!