Công ty chúng tôi là công ty hoạt động trong lĩnh vực môi trường, với các ngành nghề:

  • Thu gom vận chuyển, xử lý, chất thải nguy hại và chất thải không nguy hại.
  • Tư vấn hồ sơ môi trường, báo cáo đánh giá tác động môi trường.
  • Mua bán phế liệu nhà xưởng tháo dỡ nhà xưởng, máy móc hàng hóa.
  • Các dịch vụ khác về an toàn vệ sinh môi trường.

Do nhu cầu kinh doanh mở rộng, hiện tại Công ty chúng tôi cần tuyển:

1. Trưởng phòng Kinh doanh: Số lượng: 01 người

  • Tìm hiểu, khảo sát và làm việc với các công ty về lĩnh vực môi trường, xử lý chất thải thu mua phế liệu nhà xưởng tháo dỡ nhà xưởng, máy móc hàng hóa...
  • Tham gia tìm kiếm các khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ với các khách hàng hiện tại;
  • Lập Kế hoạch và phương án kinh doanh sao cho hiệu quả tốt nhất.
  • Tổ chức sắp xếp, tuyển dụng nhân sự cho PKD( đối với vị trí Trưởng phòng Kinh doanh) 
  • Báo cáo và chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả công việc được giao.
  • Thực hiện một số yêu cầu khác của Ban Giám đốc.

Yêu cầu: 

  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. 
  • Tiếng anh giao tiếp tốt .
  • Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, nhạy bén.
  • Lương từ thỏa thuận khi phỏng vấn + hoa hồng trên Hợp đồng

Làm việc tại 238 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP.  TDM, Tỉnh Bình Dương.

 

2. Trợ lý Tổng Giám Đốc (số lượng: 1 người - nữ)

  • Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng  trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Môi trường, QTKD, Marketing...
  • Lập kế hoạch công việc và báo cáo công việc cho TGD
  • Giải quyết công việc cần xử lý theo y/c của TGD 
  • Có kỹ năng: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng làm việc  năng động và chủ động trong công việc.
  • Chăm chỉ, không ngại khó, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng sử dụng tiếng Anh nghe, nói tốt. 
  • Ngoại hình dễ nhìn. 

3. Nhân viên cơ khí, lái xe nâng: Lương +Phụ cấp 7.500K ;làm việc tại Chánh Phú Hòa Bến Cát, Bình Dương

 

Các chế độ đãi ngộ của công ty khi trở thành nhân viên chính thức:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định;
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức;
  • Địa điểm làm việc: Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-11h30, 13h00-17h00)

Thông tin liên hệ:

Gửi hồ sơ trực tuyến qua email: moitruongsenvang@gmail.com  hoặc tung.andien@gmail.com

Gửi trực tiếp tại Công ty TNHH Môi trường Sen Vàng 

Đ/c: 238 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP.  TDM, Tỉnh Bình Dương.

Liên Hệ: Phòng Nhân sự  0913521144 (Mr. Tùng), 

 

 

Số lần xem trang: :125
Nhập ngày: 24-02-2021
Điều chỉnh lần cuối: