Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), trên 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam. Chúng tôi chuyên nghiêu cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh các sản phẩm:

  •  Phân bón & chất dinh dưỡng cho cây trồng các loại, thuốc bảo vệ thực vật.
  • Thuốc thú y thủy sản, và thức ăn bổ sung cho nuôi trồng thủy sản.


Để đáp ứng cho việc phát triển mở rộng thị trường của Cty và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng hàng năm. Chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 04 nhân viên kinh doanh đáp ứng yêu cầu sau đây:
 

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Tư Vấn Kỹ Thuật & Chăm Sóc Khách Hàng (Nông nghiệp)
Số lượng: 04 người/ địa bàn hoạt động: Bình Thuận - Ninh Thuận và Gia Lai - Kon Tum

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

  •  Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
  • Trình độ chuyên môn: Nông học/ Trồng trọt/ Khoa học cây trồng/ Kinh tế nông lâm..

* Mô tả công việc:
Xác định và làm việc với nhu cầu của những người mua/ khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, tư vấn kỹ thuật kịp thời có trách
nhiệm, mang đến hài lòng của đại lý/ người tiêu dùng/ bà con nông dân:

  •  Trực tiếp tư vấn các vấn đề kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của nông dân/ đại lý/ nhà phân phối trong phạm vị được ủy quyền cho phép.
  •  Dựa vào chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng do giám sát bán hàng giao, lập kế hoạch dự kiến phát triển thị trường.
  •  Lên kế hoạch lộ trình viếng thăm khách hàng/ tuần
  •  Ghi nhận thông tin hàng tồn kho nhà phân phối báo cáo giám sát bán hàng
  •  Phối hợp sales admin và giám sát bán hàng triển khai thực hiện các chương trình MKT theo yêu cầu
  •  Giới thiệu, tư vấn khách hàng hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty hay nhà phân phối cho khách hàng
  •  Làm đơn hàng cho khách hàng và theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa.
  •  Hỗ trợ trưng bày sản phẩm hàng hóa tại nhà phân phối và các khách hàng (nếu có)
  •  Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin phản hồi khách hàng gửi cho giám sát bán hàng và CSKH
  •  Kiểm tra, tư vấn trưng bày hàng hóa của các khách hàng (nếu có)
  •  Quản lý và xây dựng hệ thống cấp 1, cấp 2, trang trại/ hộ nông dân (phát triển về số lượng và chất lượng), phủ khắp các địa bàn trong khu vực được giao một cách hiệu quả.
  •  Quản lý và kiểm soát công nợ của đại lý trong khu vực. Không để xảy ra nợ xấu, khó đòi gây thiệt hại cho công ty.
  •  Tham gia phối hợp xây dựng các chiến lược MKT, chiến lược phát triển thương hiệu & xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty. Tham gia tổ chức sự kiện hội thảo chuyên đề, hội nghị khách hàng.
  •  Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

* Yêu cầu công việc:

  • Nam/ nữ trong độ tuổi 21-35, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm đi làm thị trường, có kinh nghiệm bán hàng phân bón, thuốc BVTV..
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi, sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán có tư duy chiến lược.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao và thường xuyên đi công tác.
  • Có khả năng tổ chức quản lý tốt, dễ dàng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
  • Sử dụng thành thạo vi tính, công cụ office, các ứng dụng smartphone, VDO conference..
  • Am hiểu về thổ nhưỡng, dinh dưỡng/ phân bón & cây trồng nhằm hỗ trợ tư vấn tốt phương án cải tạo đất, cung cấp bổ sung dinh dưỡng - phân bón, hay thuốc BVTV... cho các NPP/ Đại lý.
  • Địa bàn hoạt động: Bình Thuận, Ninh Thuận và Gia Lai, Kon Tum.., hoặc theo sự phân công điều động của cấp quản lý và nguyện vọng của nhân viên.

* Quyền lợi được hưởng

  • Lương + Thưởng theo hiệu quả bán hàng > 30 triệu/ tháng.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,BHTN 24/24... theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty: nghỉ phép năm, tham quan du lịch,...
  • Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và được tham gia những khóa đào tạo, huấn luyện kỹ thuật chuyên môn.

2. Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên tư vấn bán hàng part-time
Số lượng: 05 người
 

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
* Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
* Trình độ chuyên môn: Chuyên một trong các ngành sau: Nông học/ Trồng trọt/ Khoa học cây trồng /Kinh tế nông lâm
 

* Mô tả công việc:
Xác định và làm việc với nhu cầu của những người mua/ khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, mang đến hài lòng của người
tiêu dùng:

  • Tìm kiếm, chăm sóc, tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng bên cạnh nguồn data có sẵn của công ty.
  • Thực hiện đi thăm và khảo sát nhu cầu các cửa hàng đại lý hàng ngày. Cập nhật nghiên cứu nhãn hàng cạnh tranh, đề xuất các biện pháp, chiến lược để gia tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Truyền tải và đóng góp các ý kiến, báo cáo phản hồi về Cty để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
  • Triển khai bán hàng, chốt đơn hàng cụ thể rõ ràng gửi về sales admin
  • Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần/ tháng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

* Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên là sinh viên đang học hoặc tốt nghiệp Trường Đại Học Nông Lâm đúng chuyên ngành đã học.
  • Nam/ nữ trong độ tuổi 21-30, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm đi làm thị trường, có kinh nghiệm bán hàng thị trường.
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có xe máy, điện thoại.
  • Chịu được áp lực công việc cao, dễ dàng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
  • Am hiểu các quy trình kỹ thuật: gieo hạt, ươm cây, chiết cây, trồng hoa - cây cảnh tạo cảnh quan
  • Am hiểu về thổ nhưỡng, dinh dưỡng/ phân bón & cây trồng cảnh quan nhằm hỗ trợ tư vấn tốt phương án cải tạo đất, cung cấp bổ sung dinh dưỡng - phân bón, hay thuốc BVTV... cho các cửa hàng/ nhà vườn kinh doanh hoa & cây cảnh.
  •  Đối tượng khách hàng và cây trồng: Cửa hàng, đại lý cung cấp hoa cây cảnh và vật tư nông nghiệp; các nhà vườn hay trang trại trực tiếp trồng hoa - cây cảnh, hoặc trồng cây hoa màu/ rau sạch hữu cơ/ thủy canh/ tưới nhỏ giọt sử dụng phân bón hòa tan.
  • Địa bàn hoạt động: Các quận huyện nội/ ngoại thành TP. HCM, phân công phụ trách các khu vực theo sự phân công của cấp quản lý và nguyện vọng của nhân viên.

* Quyền lợi được hưởng

  • Được trang bị áo đồng phục.
  • Hình thức làm việc: Part-time/ bán thời gian, thời gian cá nhân tự sắp xếp.
  • Lương cứng + % Thưởng theo doanh số bán hàng và kết quả làm việc.
  • Hoa hồng theo hợp đồng đại lý/ cửa hàng kinh doanh – phân phối.
  • Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, hỗ trợ chi phí điện thoại và data chăm sóc khách hàng
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động và được đào tạo về kiến thức tư vấn, kỹ thuật chuyên môn.


Đến với Công ty SITTO VIỆT NAM, bạn sẽ hài lòng với môi trường làm việc thân thiện & chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.

Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: hết ngày 15/09/2020 (ưu tiên mời phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn và có đầy đủ thông tin).
 

Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi CV & hồ sơ về theo 2 cách:
Cách 1: Gửi CV cá nhân gửi tới địa chỉ email: hr@sittovietnam.com / hoasg2011@gmail.com:
+ Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí “NHÂN VIÊN TVKT-CKSH”

Cách 2 : Nộp bộ hồ sơ copy đầy đủ tại:
VPGD: CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM - P. HC-NS
Địa chỉ: Số 135, Đường 6 - KĐT Lakeview, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Hòa – Phòng HC-NS;
Điện thoại: 028.62960736 – 37, Ext. 11;

 

 

Số lần xem trang: :421
Nhập ngày: 18-08-2020
Điều chỉnh lần cuối: 18-08-2020