Công ty cổ phần Nicotex tiền thân là xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex được thành lập ngày 13/10/1990. Công ty Nicotex ra đời là sản phẩm của phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9 và phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 100 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình.

  • Ra đời trên quê lúa Thái Bình hơn ai hết người Nicotex hiểu rõ nỗi vất vả một nắng hai sương của những người nông dân vì vậy ngay từ khi thành lập khẩu hiệu mà người Nicotex đặt ra là “Hiệu quả của nhà nông, niềm mong muốn của Nicotex” và khẩu hiệu đó là kim chỉ nam cho mọi hành động của cán bộ nhân viên trong toàn công ty.
  • Gần 20 năm hình thành và phát triển công ty Nicotex đã có được những kết quả mà không phải công ty nào cũng có được: đó là vị thế trên thị trường thuốc BVTV, Thương hiệu Nicotex đã đi sâu vào tiềm thức của người dân. Những thành quả mà công ty có được hôm nay là nhờ sự đoàn kết nhất trí và nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ nhân viên bên cạnh đó công ty cũng được sự hậu thuẫn rất lớn của các thủ trưởng trong quân đội, từ Bộ tư lệnh Quân khu 3, Tổng cục CNQP và Tổng cục Hậu Cần.
  • Là một công ty Quân đội từng trực thuộc những cấp chủ quản khác nhau: Bộ tư lệnh Quân khu 3 (T8/1993 - T8/1995); Tổng cục CNQP (T9/1995 - T5/2000); Tổng cục Hậu cần (6/2000 - 6/2003) tuy nhiên khi có chủ trương của Đảng và nhà nước về việc đẩy nhanh, đẩy mạnh tiến độ cổ phần hoá các doanh nghiệp nhà nước, công ty Nicotex là công ty tiên phong của Tổng Cục Hậu Cần – Bộ Quốc phòng trong việc thí điểm cổ phần hoá. Ngày 6/7/2003 là một mốc lịch sử mới của người Nicotex khi Nicotex được gắn một tên mới đó là: “Công ty cổ phần Nicotex”. 

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán - kiểm toán

Ngành nghề: Kế toán, kiểm toán

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Bình Dương

Mức lương: Thỏa thuận. 

Mô tả công việc:

  • Quản lý xuất nhập tồn hàng hóa. 
  • Nhập hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra.
  • Quyết toán chính sách bán hàng cho đại lý và nhà cung cấp.
  • Quản lý công nợ đại lý. 
  • Thực hiện các báo cáo quản trị bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.  

Số lượng cần tuyển: 2 - 3 người

Quyền lợi được hưởng: Lương: xứng đáng với khả năng của ứng viên.

Phụ cấp:

  • Ăn ở, đi lại theo yêu cầu công việc.
  • BHXH, BHYT, BH tai nạn 24/24…

Số năm kinh nghiệm: Không

Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên. 

Yêu cầu độ tuổi: 22 - 28

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán. 
  • Có khả năng giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng làm việc đội nhóm. 
  • Có nguyện vọng thăng tiến trong công việc

Hạn nộp hồ sơ: Chậm nhất 30/04/2019

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp 

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Lý lịch ứng viên
  • Các văn bằng sao y (không cần công chứng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Nguyễn Duy Nhất - Phòng kế toán hành chính

Địa chỉ liên hệ: Số 001, Tổ 11A, khu phố Bình Đức 3, phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương.  

Điện thoại liên hệ: 0904.539.456 hoặc 0973.212.859

 

2. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh thuốc BVTV

Ngành nghề: Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, Kinh tế, Sư phạm KTNN

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước,…

Mức lương: Thỏa thuận. 

Mô tả công việc:

Đối với nhân viên kinh doanh: 

  • Chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý bán hàng của công ty hiện có và mở rộng thêm đại lý mới. 
  • Lên kế hoạch bán hàng và thu hồi công nợ tại vùng được phụ trách, nắm rõ giá cả và chính sách bán hàng của công ty. 
  • Phối hợp với bộ phận vận chuyển để giao hàng cho các đại lý tại vùng phụ trách. 
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức các chương trình bán hàng nhằm tăng doanh thu tại vùng được phụ trách. 

Đối với nhân viên kỹ thuật: 

  • Điều tra thị trường, mùa vụ cây trồng từng vùng để lên các chương trình xúc tiến bán hàng như tư vấn bán hàng tại các đại lý, trình diễn sản phẩm, hội nghị nông dân, hội nghị đầu bờ.
  • Khảo nghiệm và trình diễn các sản phẩm mới của công ty. 
  • Phối hợp với cán bộ kinh doanh từng vùng để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng. 

Số lượng cần tuyển: 5 - 7 người

Quyền lợi được hưởng: 

  • Lương: xứng đáng với khả năng của ứng viên.
  • Phụ cấp: ăn ở, đi lại theo yêu cầu công việc.
  • BHXH, BHYT, BH tai nạn 24/24…

Số năm kinh nghiệm: Không

Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên. 

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu độ tuổi: 22 - 28

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, kinh tế, SPKTNN
  • Điều kiện bắt buộc: Có xe máy đi thị trường, sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. 
  • Có khả năng giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng làm việc đội nhóm. 
  • Có nguyện vọng thăng tiến trong công việc

Hạn nộp hồ sơ: Chậm nhất 30/04/2019

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua email 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Võ Minh Luân - Phòng kế hoạch kinh doanh

Địa chỉ liên hệ: Số 001, Tổ 11A, khu phố Bình Đức 3, phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương.  

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Lý lịch ứng viên
  • Các văn bằng sao y (không cần công chứng)

 

 

Số lần xem trang: :8868
Nhập ngày: 04-04-2019
Điều chỉnh lần cuối: 04-04-2019