THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 
Công ty địa ốc First Real Miền Nam đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
 
1. Nhân viên marketing: 05 người
* Mô tả:
  • Quản lý các chương trình marketing online và chiến lược marketing của công ty 
  • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing(SEO, Adword, setup quảng cáo Google, facebook, email marketing) nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm
  • Định vị, phát triển thương hiệu và các dự án bất động sản trên các website, forum, facebook... 
  • Viết tin, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
* Yêu cầu:
  • Kinh nghiệm Digital Marketing ít nhất 1 năm, ưu tiên ngành Bất động sản, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn
  • Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa
  • Cầu tiến, tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
* Quyền lợi:
  • Mức lương hấp dẫn từ 8 – 12 triệu
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thăng tiến. Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
2. Chuyên viên nhân sự: 05 người
* Mô tả:
  • Phụ trách việc tuyển dụng nhân sự trong công ty. Thực hiện các nghiệp vụ hành chính
  • Quản lý chấm công và chấp hành nội quy của cán bộ nhân viên các phòng ban.
  • Thực hiện việc tính lương, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Hướng dẫn cho nhân sự mới nắm được những quy chế, chính sách của công ty.
  • Đánh giá được năng lực của nhân viên, lên kế hoạch sa thảỉ - khen thưởng – phạt cho các bộ phận. Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc
  • Phân loại, sắp xếp và lưu trữ các văn bản nội bộ, công văn đi, công văn đến.
* Yêu cầu:
  • Nam/ nữ độ tuổi từ 22 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt là kinh nghiệm tuyển dụng các ngành nghề: Bất động sản, bảo hiểm, bán hàng
  • Am hiểu về Luật Lao động, Luật BHXH, các chính sách tiền lương tiền công hiện hành. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột.
  • Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực 
* Quyền lợi:
  • Mức lương hấp dẫn từ 7 – 10 triệu
  • Được tham gia những khóa đào tạo kiến thức chuyên môn do công ty hỗ trợ
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ chế đãi ngộ tốt
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Viêt Nam: BHYT, BHXH…và các chế độ khác theo quy định của công ty.
  • Được đi du lịch hàng năm
3. Kế toán: 05 người
* Mô tả:
  • Thực hiện các nghiệp vụ thu chi khách hàng, lập sổ quỹ tiền mặt nội bộ hàng tháng
  • Quản lý theo dõi tất cả những phát sinh: doanh thu, giá vốn, tình hình thu - chi, công nợ phải thu, phải trả, bảng kê chi tiết ký quỹ, ký cược ngắn hạn, dài hạn; bảng kê chi tiết chi phí phải trả…thể hiện trên bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ…
  • Tính thuế, định kỳ lập báo cáo thuế, nộp thuế theo quy định. Quyết toán thuế TNDN, TNCN theo Quý/Năm
  • Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý - Nữ từ 23 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên nghành Kế Toán, Kiểm Toán hoặc tương đương.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm kế toán
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất Động Sản.
* Yêu cầu:
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng
  • Hưởng lương tháng 13 vào cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Được phát huy toàn bộ năng lực của bản thân
  • Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
  • Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo Luật lao động.
  • Nghỉ phép năm và các dịp lễ, tết theo quy định.
  • Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm.
4. Nhân viên kinh doanh: 300 người
* Mô tả:
  • Khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng qua các hoạt động marketing online và trực tiếp, công ty sẽ hỗ trợ thêm nguồn khách hàng
  • Tư vấn và chốt những khách hàng có nhu cầu về dự án bất động sản công ty đang phân phối
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng sau bán hàng
  • Cùng đội nhóm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý
  • Các dự án đang rất “Hot” tại quận 2,quận 9 như: Nhà phố Park Riverside, Rio Vista, Căn hộ New City Thủ Thiêm, Vincity….
* Yêu cầu:
  • Sinh viên từ năm 3 trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về sales trong những ngành nghề khác, ưu tiên về bất động sản. Công ty sẽ đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm 
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán 
  • Chủ động trong công việc và phối hợp nhóm tốt
  • Kiên trì, nhiệt tình trong công việc
* Quyền lợi:
  • Được hưởng mức lương tương xứng với công sức của bạn: lương cứng từ 5 - 20 triệu, hoa hồng lên đến 80%, hỗ trợ tiền Marketing, mức hoa hồng lũy tiến, thưởng nóng, thưởng tháng, quý…
  • Được cân nhắc lên các vị trí cao hơn (trưởng nhóm, trưởng phòng…) 
  • Được đào tạo chuyên môn những kiến thức về thị trường, kỹ năng, dự án bất động sản
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Viêt Nam: BHYT, BHXH…và các chế độ khác theo quy định của công ty.
  • Được đi du lịch hàng năm
5. Trưởng phòng kinh doanh: 30 người
* Mô tả:
  • Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Ban lãnh đạo, lên kế hoạch thực hiện cho Khối kinh doanh.
  • Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế…
  • Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược Công ty và kế hoạch của Khối kinh doanh.
  • Quản lý, điều hành Khối kinh doanh, báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý …
  • Xây dựng kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động của Khối kinh doanh.
  • Phân công bố trí, giao việc, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng 
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về kế hoạch kinh doanh.
  • Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Khối kinh doanh trước Ban lãnh đạo Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác được chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Công ty.
* Yêu cầu:
  • Nam; Nữ, tuổi từ 23-40, ngoại hình dễ nhìn.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, xây dựng liên quan đến bất động sản hoặc chuyên ngành, chuyên môn, kinh nghiệm liên quan.
  • Ưu tiên có Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, am hiểu và triển khai được digital marketing
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng Lãnh đạo, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ.
  • Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên.
* Ưu tiên đội nhóm cùng đồng hành phát triển do cá nhân ứng viên xây dựng nên
* Quyền lợi: Thoả thuận
 
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn

Điện thoại : 028. 37 24 53 97