THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 
Công ty TNHH vật tư thú y Minh Hương, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại vật tư, thuốc trong ngành thú y. Công ty mới thành lập tháng 09/2017 và đang trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu. 
Hiện chúng tôi cần tuyển các vị trí sau đây:
 
I. Nhân viên kinh doanh:
  • Số lượng: 4
  • Giới tính: Nam
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành hóa/sinh, ưu tiên chuyên ngành thú y. Hoặc tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế hoặc có kinh nghiệm về thuốc/vật tư thú y.
  • Kỹ năng khác: Năng động, hoạt bát, có khiếu ăn nói, hiểu biết về thuốc thú y/ chăm sóc động vật.
  • Có tinh thần làm việc nhóm, làm việc độc lập. Có khả năng làm việc như 1 chiến binh tại công ty startup.
* Mô tả công việc:
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ và báo cáo về cấp trên đề tìm hướng giải quyết.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh
  • Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
  • Lương: Lương cứng và các khoản phụ cấp, hoa hồng sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
II. Cửa hàng trưởng:
  • Số lượng: 2
  • Giới tính:
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành hóa/sinh, ưu tiên chuyên ngành thú y. Hoặc tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế hoặc có kinh nghiệm về thuốc/vật tư thú ý.
  • Kỹ năng khác: Năng động, hoạt bát, khả năng làm việc độc lập cao, cẩn thận, trung thực, biết phân bổ thời gian và sắp xếp hàng hóa.
* Mô tả công việc
  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được;
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho ngăn nắp và khoa học
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.
  • Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Kiểm tra trang thiết bị, báo cáo đề xuất thay thế, sửa chữa khi có hư hỏng
  • Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý.
  • Lương: Lương cứng và các khoản phụ cấp, hoa hồng sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* Ứng viên quan tâm đến công việc này, xin vui lòng nộp hồ sơ qua email: duongtung.hr@gmail.com hoặc liên lạc qua số điện thoại: 0916.46.99.07 (Chị Tùng) để được biết thêm chi tiết.
 
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn

Điện thoại : 028. 37 24 53 97 

Số lần xem trang: :8773
Nhập ngày: 08-11-2017
Điều chỉnh lần cuối: