Trung tâm đào tạo & ứng dụng khoa học tâm lý HỒN VIỆT - VIETNAM INSIGHT là trung tâm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng khoa học tâm lý trong doanh nghiệp, chăm sóc tinh thần cho cá nhân và doanh nghiệp.

                Hồn Việt có tầm nhìn hướng đến thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc tinh thần cho cá nhân và doanh nghiệp
Sau gần 8 năm hoạt động Hồn Việt đã tiếp nhận hơn 7000 case tư vấn tâm lý, hơn 1800 lượt học viên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tâm lý ứng dụng tại Hồn Việt và tiếp nhận đào tạo trực tiếp tại hơn 300 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó khoảng hơn 50 doanh nghiệp là khách hàng thường niên của Hồn Việt.
             Ngoài lĩnh vực đào tạo kỹ năng ứng dụng khoa học tâm lý trong cuộc sống và trong công việc cho cá nhân và doanh nghiệp; Hồn Việt còn cung cấp cho khách hàng giải pháp bình ổn tâm lý cá nhân và đặc biệt là bình ổn tâm lý cho nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp thông qua các hình thức: khảo sát, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động; đánh giá , thăm dò thái độ nhận thức của người lao động đối với các vấn đề trong công việc, …. Cam kết hoạt động với sứ mệnh “Vì tâm hồn Việt” – Hồn Việt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
              Do nhu cầu phát triển và nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ; Hồn Việt tìm kiếm và chào đón các ứng viên có cùng định hướng đồng hành cùng Hồn Việt trong tiến trình phát triển.
 
Thông tin tuyển dụng:
 
1.Nhân viên hành chánh – văn phòng:
 
 Đối tượng: nữ (ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương)
 Thời gian làm việc: giờ hành chánh
 Địa điểm làm việc: Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 Mô tả công việc:
  • Tiếp khách đến liên hệ công việc, ghi nhận thông tin của khách, nhân viên và chuyển thông tin theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận các loại thư, báo, công văn đến và chuyển đi theo yêu cầu. o Trực điện thoại, fax và chuyển cho các bộ phận liên quan.
  • Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm mua sắm, cấp phát nhu yếu phẩm văn phòng. o Soạn thảo các văn bản, hợp đồng và quản lý chứng từ
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
 Yêu cầu chung:
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Có khả năng giao tiếp thuyết phục
  • Ưu tiên người từng làm việc trong lĩnh vực đào tạo
2.Nhân viên Sales – dịch vụ khách hàng
 
 Đối tượng: nam hoặc nữ (ưu tiên nam) từng làm sales trong lĩnh vực tương tự
 Thời gian làm việc: Full time (hành chánh) hoặc part time
 Địa điểm làm việc: HCM
 Mô tả công việc: tiếp cận và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ của công ty; chăm sóc khách hàng và thực hiện các công việc theo sự phân công của ban giám đốc
 Yêu cầu:
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Có khả năng giao tiếp, đặc biệt khả năng trình bày, tự tin, thuyết phục o Linh hoạt, sáng tạo và chịu khó học hỏi
3.Nhân viên Maketing (ưu tiên nam)
 
Đối tượng: (ưu tiên nam) tốt nghiệp chuyên ngành marketing hoặc từng làm công việc tương tự; ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hoặc đào tạo
Thời gian làm việc: Full time (giờ hành chánh)
Địa điểm làm việc: HCM
Mô tả công việc: lên kế hoạch và triển khai , theo dõi các chương trình marketing
 Yêu cầu:
  • Có khả năng viết (copyrite) o Am hiểu marketing online
  • Linh hoạt, sáng tạo và chịu khó học hỏi
  • Có am hiểu trong lĩnh vực đào tạo (ưu tiên những người yêu thích lĩnh vực tâm lý)
Quyền lợi ứng viên:
Thu nhập:
Lương (thỏa thuận theo năng lực) + các khoản trợ cấp theo công việc + thưởng và các chế độ khác theo quy định pháp luật
Làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái
Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân (đặc biệt đối với những người có định hướng phát triển trong lĩnh vực đào tạo)
 
Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Mọi ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tại VP công ty 55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hoặc
Email: chamsoctinhthan@honviet.com.vn
 

 

Số lần xem trang: :8672
Nhập ngày: 18-09-2014
Điều chỉnh lần cuối: